Page 39 - 4
        P. 39
     4 การนำหลักสูตรไปใช้                                                         31
                            3.2.3  เรียนในสถานศึกษา 2 ภาคเรียนแรกและภาคเรียนสุดท้าย (ภาคเรียนที่ 1, 2
             และ 6) และฝึกอาชีพในสถานประกอบการในภาคเรียนที่ 3-5 สำหรับระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ และ
             เรียนในสถานศึกษาภาคเรียนที่ 1 และ 4  ฝึกอาชีพในสถานประกอบการในภาคเรียนที่ 2 และ 3 สำหรับ
             ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
                         กรอบการจัดแผนการเรียนระบบทวิภาคี ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ
                             วัน
                               จันทร์     อังคาร      พุธ     พฤหัสบดี     ศุกร์      เสาร์
              ภาคเรียน
               ภาคเรียนที่ 1                     เรียนในสถานศึกษา
               ภาคเรียนที่ 2                     เรียนในสถานศึกษา
               ภาคเรียนที่ 3                   ฝึกอาชีพในสถานประกอบการ
               ภาคเรียนที่ 4                   ฝึกอาชีพในสถานประกอบการ
               ภาคเรียนที่ 5                   ฝึกอาชีพในสถานประกอบการ
               ภาคเรียนที่ 6                     เรียนในสถานศึกษา
                      กรอบการจัดแผนการเรียนระบบทวิภาคี ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
                             วัน
                               จันทร์     อังคาร      พุธ     พฤหัสบดี     ศุกร์      เสาร์
              ภาคเรียน
               ภาคเรียนที่ 1                     เรียนในสถานศึกษา
               ภาคเรียนที่ 2                   ฝึกอาชีพในสถานประกอบการ
               ภาคเรียนที่ 3                   ฝึกอาชีพในสถานประกอบการ
               ภาคเรียนที่ 4                     เรียนในสถานศึกษา
                            ข้อดี
                            1) ง่ายต่อการบริหารจัดการ
                            2) ผู้เรียนได้มีการพัฒนาความรู้พื้นฐานได้อย่างครบถ้วน
                            3) ผู้เรียนสามารถการพัฒนาทักษะการปฏิบัติงานในขั้นสูงได้อย่างต่อเนื่อง
                            4) ผู้เรียนมีความผูกพันกับสถานศึกษามากขึ้น
                            5) ผู้เรียนสามารถลงทะเบียนเพื่อแก้ไขผลการเรียนได้
     	
